Tin Sự Kiện

Chương trình “Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam" 2023

Đóng góp và chia sẻ giá trị yêu thương cho cộng đồng, xã hội là nhiệm vụ và sứ mệnh của mỗi người chúng ta. Sứ mệnh ấy cũng chính là niềm tin, lý tưởng, và là động lực trong suốt hơn 40 năm hành trình xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC IMEX). 

Trước những đóng góp tích cực vì hoạt động cộng đồng, phát triển địa phương - Ngày 24.3.2023 vừa qua, TTC IMEX vinh hạnh là một trong những đơn vị nhận lời mời tham dự chương trình “Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam” được tổ chức tại Bệnh viện Nhi đồng 1 nhằm tri ân những đóng góp của các cá nhân, đơn vị nhà hảo tâm trong suốt thời vừa qua.

Đại diện cho Bệnh viện Nhi đồng 1 đến tham dự buổi lễ gồm có: PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng (Giám đốc Bệnh viện); Bác sĩ Trương Hữu Khanh (Trưởng phòng Công tác xã hội); ông Chu Văn Thành (Phó trưởng phòng Công tác xã hội); Bác sĩ Đỗ Nguyễn Như Huỳnh (Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ),...

Đáp lại tình cảm đó, đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công đến tham dự buổi lễ là bà Văn Hồng My (Giám đốc Khối Vận hành).




Tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng (Giám đốc Bệnh viện) đã gửi lời tri ân sâu sắc, đồng thời dành tặng hoa và bằng khen đến các đơn vị nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động công tác xã hội tại bệnh viện trong suốt thời gian vừa qua.

 


Với mong muốn truyền tải thông điệp “Vì cộng đồng phụng sự”, TTC IMEX đã, đang và sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 1 nói riêng, cũng như các tổ chức xã hội khác nói chung để càng nhân rộng hơn nữa giá trị yêu thương, góp phần dựng xây và kiến thiết đất nước trong tương lai

Tin tức khác

Ngày 09 & 10/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công - TTC Logistics đã phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; vận chuyển hơn 100m3 nước sạch hỗ trợ cho người dân.

Một doanh nhân được đông đảo giới đầu tư và thị trường tài chính biết đến về nhãn quan kinh doanh thiên phú và luôn mạnh dạn tiên phong. Một “người anh cả” với nhiều trải nghiệm thương trường về khẳng định thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu Quốc gia. Những “công thức” rất riêng về quản trị - điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023, Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) - đơn vị vận chuyển hàng lỏng tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã giới thiệu các dịch vụ logistics giúp tối ưu hóa, tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Sự kiện