Tin Sự Kiện

TTC LOGISTICS đồng hành cùng doanh nghiệp trong xu hướng hội nhập thương mại

Được biết đến là một trong những Công ty Thương mại đa ngành có quy mô và chất lượng tốt nhất hiện nay, tập thể Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC TRADING) đã và đang không ngừng nghiên cứu, khai thác và phát triển đa dạng các ngành nghề nhằm góp phần khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh số 1 của TTC TRADING cả trong và ngoài nước

Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động Logistics trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng xuất nhập khẩu và đặc biệt là nhu cầu của xã hội, của đại đa số các doanh nghiệp hiện nay trong việc tìm kiếm đơn vị cung ứng các dịch vụ về khai báo hải quan xuất nhập khẩu, kho vận, dịch vụ vận chuyển uy tín, an toàn, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.

Chính vì vậy nhằm nỗ lực phát triển các hoạt động kinh doanh ngày càng đa dạng, chuyên nghiệp, và trên hết là sứ mệnh vì cộng động phụng sự - TTC TRADING đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics).


TTC Logistics có thế mạnh về vận chuyển nội địa và quốc tế, trong đó phải kể đến là hệ thống 140 xe bồn inox chuyên dụng, đa dạng tải trọng từ 10 đến 35 tấn cùng mạng lưới xe vệ tinh liên kết rộng rãi; Đội xe 120 chiếc bao gồm xe tải, xe đầu kéo đa dạng nhiều chủng loại từ 580kg đến 35 tấn, qua đó đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển hàng chất lỏng, hàng xá, hàng rời, hàng đóng thùng, container,... của Quý khách hàng cả trong và ngoài nước.

Ngoài ra TTC Logistics còn chuyên cung cấp các dịch vụ hải quản xuất nhập khẩu đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, an toàn, và tiết kiệm chi phí tối đa.

Và một trong những điều quan trọng nhất làm nên thương hiệu và khẳng định năng lực cạnh tranh của TTC Logistics đó là Chúng tôi sở hữu diện tích kho bãi lên đến 81.000m2 trải dài từ Bắc đến Nam. Nhằm tiếp tục nâng cao việc mở rộng và phát triển quy mô kinh doanh, Chúng tôi đã triển khai xây dựng hệ thống nhà kho tại KCN Trà Nóc II - Cần Thơ với diện tích lên đến 20.000m2 (lễ khởi công đã được diễn ra trước đó vào ngày 02.6.2022).


Với bề dày về kinh nghiệm, chuyên môn quản lý tốt, hệ thống vận hành hiện đại, bên cạnh đó sự hậu thuẫn từ Công ty mẹ TTC TRADING, tin chắc rằng TTC Logistics sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong xu hướng hội nhập và phát triển thương mại xuất nhập khẩu trong tương lai.

Tin tức khác

Ngày 09 & 10/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công - TTC Logistics đã phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; vận chuyển hơn 100m3 nước sạch hỗ trợ cho người dân.

Một doanh nhân được đông đảo giới đầu tư và thị trường tài chính biết đến về nhãn quan kinh doanh thiên phú và luôn mạnh dạn tiên phong. Một “người anh cả” với nhiều trải nghiệm thương trường về khẳng định thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu Quốc gia. Những “công thức” rất riêng về quản trị - điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023, Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) - đơn vị vận chuyển hàng lỏng tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã giới thiệu các dịch vụ logistics giúp tối ưu hóa, tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Sự kiện