Tin Thị Trường

Dịch vụ cho thuê xe bồn vận chuyển hàng hóa chất nguy hiểm

Bên cạnh việc vận chuyển các mặt hàng chất lỏng phổ biến trên thị trường, các loại sản phẩm hàng hóa chất lỏng nguy hiểm, chất lỏng dễ cháy nổ luôn có nhu cầu vận chuyển cao, thu hút sự quan tâm của Quý Khách hàng.

Vậy hàng hóa chất lỏng nguy hiểm là gì?

Hàng hóa nguy hiểm là loại hàng hóa có chứa những chất nguy hiểm trong quá trình chuyển phát. Loại hàng này có khả năng gây ra những nguy hại lớn cho tính mạng con người, cho môi trường, nguy hiểm hơn là an ninh quốc gia.

Hàng chất lỏng nguy hiểm, dễ cháy có thể bao gồm 2 loại chủ yếu là:

  •  Các chất lỏng dễ cháy: Đây là các chất lỏng được chuyên chở tại nhiệt độ bằng hoặc lớn hơn điểm bắt lửa của chúng hoặc là các hợp chất được chuyên chở dưới nhiệt độ cao ở dạng lỏng và chúng sinh ra khí dễ cháy tại nhiệt độ tương đương hoặc thấp hơn nhiệt độ chuyên chở lớn nhất.
  •  Các chất lỏng đã bị triệt tiêu đặc tính dễ nổ: đây thực chất là các hợp chất dễ nổ nhưng đã được hòa tan hoặc pha vào nước hay các chất lỏng khác, tạo ra một hỗn hợp chất lỏng đồng nhất để triệt tiêu đặc tính dễ nổ.

Chính vì thế, để nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa chất lỏng nguy hiểm của thị trường, TTC Logistics đã tiến hành đăng ký thực hiện vận chuyển hàng hóa chất lỏng nguy hiểm. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà vận chuyển chuyên nghiệp trên thị trường đã được cấp phép cho mặt hàng hóa chất nhóm 3, bao gồm các mặt hàng như sau:

Danh mục hàng nguy hiểm cháy, nổ xin phép vận chuyển:

STT

Tên hàng

Ký hiệu

Loại

Ghi chú

1

Methyl-Acetate

1231

3

 

2

Sec-butyl acetate

1123

3

 

3

Ethyl Acetate

1173

3

 

4

n butyl

1128

3

 

5

Acetone

1090

3

 

6

Ethanol

1170

3

 

7

Methanol

1230

3

 

8

Toluen

1294

3

 

9

Isopropanol

1219

3

 

10

Butanol

1120

3

 

Với phương tiện hiện đại, đa dạng thể tích vận chuyển, đội ngũ tài xế lành nghề và được đào tạo bài bản, TTC Logistics tự tin sẽ là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất uy tín, đem đến sự tin cậy cho Quý Khách hàng.

Hãy liên hệ với TTC Logistics ngay hôm nay!

Tin tức khác

Đường lỏng là một loại sản phẩm đường được chế biến thành dạng lỏng, thường được sử dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về đường lỏng là gì và tìm hiểu về các phương thức vận chuyển đường lỏng phù hợp nhất, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc vận chuyển.

Mật rỉ đường hay Rỉ mật là một phụ phẩm của công nghiệp mía đường nhưng chúng có vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác. Hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu thêm về mật rỉ đường và dịch vụ vận chuyển mật rỉ đường qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Trong ngành logistics hiện nay, các thuật ngữ 1PL, 2PL, 3PL, 4PL và 5PL được sử dụng phổ biến để miêu tả các dịch vụ vận chuyển và quản lý hàng hóa. Vậy PL là viết tắt của từ gì trong xuất nhập khẩu? Trong bài viết này, hãy cùng TTC Logistics phân biệt, so sánh các dịch vụ logistics 1PL, 2PL, 3PL, 4PL và 5PL là gì để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Sự kiện