Tin Thị Trường

[MỚI] Cho thuê kho tại KCN Vĩnh Lộc - Vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích

KCN Vĩnh Lộc có vị trí giao thông liên kết vùng cực kỳ đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Nam, tạo điều kiện giao thương, vận chuyển hàng hóa thuận tiện nhanh chóng khi cách QL1A chỉ 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8km, cách trung tâm thành phố chưa tới 15km,...

➤ Hiện TTC Logistics vừa trống 02 kho tại KCN Vĩnh Lộc với:
+ Tổng diện tích khuôn viên là 18.000m2
+ Trong đó diện tích cho thuê kho lần lượt là 1.600m2, 1.570m2.

Vì sao Quý Khách hàng nên lựa chọn thuê kho tại TTC Logistics?
+ Vị trí kho đẹp không bàn cãi khi nằm cạnh KCN Vĩnh Lộc, thuận tiện cho việc lưu trữ, phân phối hàng hóa đến trung tâm nội ô TP.HCM và các tỉnh lân cận.
+ Diện tích kho lớn lại có khuôn viên bao quanh tạo sinh khí cực kỳ tốt; văn phòng đẹp sạch sẽ, có các phòng chức năng riêng được trang bị tiện ích đầy đủ như: đường dây điện thoại, internet, hệ thống bảo vệ vòng ngoài, camera giám sát 24/7, toilet,... rất thích hợp cho việc mở chi nhánh công ty hoặc văn phòng đại diện.
+ Kho xưởng thiết kế theo kiến trúc công nghiệp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có mái trời thoáng mát, khung zamil cao 10m chắc chắn. 
+ Nền bê tông dày chịu tải trọng lớn, không bị ngập nước. 
+ Đường vào kho rộng 22m, xe container vào tận trong kho dễ dàng, có khuôn viên rộng đậu container thoải mái.
+ Hệ thống PCCC đầy đủ.
+ Trạm điện 3 pha 1.000KVA
+ Đặc biệt giá cho thuê hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực.

Ngoài ra, TTC Logistics còn cho thuê văn phòng diện tích từ 100m2 – 300m2 , kho xưởng diện tích từ 200m2 – 2000m2 tại KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình và Bình Dương. Qua đó đảm bảo cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện, tiết kiệm chi phí đến toàn thể Quý Khách hàng gần xa.

Quý khách có nhu cầu thuê kho vui lòng liên hệ: 
Mr. Quỳnh 0961306039 - Mr. Lâm 0961010301 (chính chủ - miễn trung gian).

Tin tức khác

Tại các khu vực thành thị, khu dân cư, khu công nghiệp thì nhu cầu sử dụng nước sạch là không thể thiếu. Bên cạnh nguồn cung từ các nhà máy nước thì một số đơn vị còn có nhu cầu thuê xe bồn chở nước sạch đặc thù để phục vụ cho nhu cầu của mình. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có thể tìm được đơn vị thuê xe bồn chở nước giá tốt và uy tín hiện nay.

Ngày nay, dầu thực vật (hay còn gọi là dầu ăn) được người tiêu dùng ưu chuộng bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe. Điều này làm cho nhu cầu về dầu thực vật, dầu ăn liên tục tăng trưởng hằng năm. Song song đó là các doanh nghiệp liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh được trong thị trường này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tối ưu tốt các loại chi phí, trong đó có chi phí về vận chuyển. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương thức vận chuyển dầu ăn thực, dầu ăn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhé!

Tại Việt Nam, cứ 100kg phụ phẩm chế biến thủy sản sẽ thu được 20kg bột cá và 21kg mỡ cá. Điều này có nghĩa mỗi năm có khoảng 150.000 tấn mỡ cá và 160.000 tấn bột cá khô được cung cấp ra thị trường (theo Tổng cục thủy sản năm 2022), cùng với đó là nhu cầu vận chuyển về các mặt hàng này cũng phát triển theo. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển dầu cá, mỡ cá tại TTC Logistics bạn nhé!

Việt Nam hiện ở vị trí thứ 4 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương về xuất khẩu các sản phẩm từ dừa trên thế giới. Trong đó dầu dừa là nguồn nguyên liệu quan trọng được ứng dụng trong các lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm công nghiệp… Dưới đây là một số chia sẻ về ứng dụng của dầu dừa trong công nghiệp cũng như các phương thức thuê xe chở hàng dầu dừa phù hợp mà doanh nghiệp quan tâm.

 

Dầu cọ là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ thịt (cùi) của quả cọ từ cây cọ dầu. Dầu cọ thô sau khi ép có màu vàng-đỏ sậm do chúng chứa nhiều hàm lượng Caroten và Vitamin E và là nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu thêm thông tin về nguồn gốc dầu cọ và phương thức vận chuyển phù hợp nhé!

Sự kiện