Tin Thị Trường

Mật rỉ đường là gì? Dịch vụ vận tải đa phương thức mật rỉ đường toàn quốc và quốc tế tại TTC Logistics

Mật rỉ đường hay Rỉ mật là một phụ phẩm của công nghiệp mía đường nhưng chúng có vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác. Hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu thêm về mật rỉ đường và dịch vụ vận chuyển mật rỉ đường qua nội dung bài viết sau đây nhé!

1. Mật rỉ đường là gì?

Mật rỉ là một phụ phẩm của ngành sản xuất đường, là sản phẩm cuối cùng của quá trình sản xuất đường mà từ đó đường không còn có thể kết tinh được nữa bởi các công nghệ thông thường. Sản lượng mật rỉ bằng khoảng 40% - 50% sản lượng đường sản xuất.

mat-ri-duong-la-gi-dich-vu-van-tai-da-phuong-thuc-mat-ri-duong-toan-quoc-va-quoc-te-tai-ttc-logistics

2. Dịch Vụ Vận Tải Đa Phương Thức tại TTC Logistics

TTC Logistics là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận tải và logistics, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển xe bồn hàng lỏng về mật rỉ đường và vận tải đa phương thức với hơn 20 năm kinh nghiệm. Lợi thế về đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trang thiết bị bơm hiện đại phục vụ giao nhận và hệ thống kho bồn có sức chứa lớn tại các cảng biển trải dài từ Bắc chí Nam. TTC Logistics đang là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận tải đa phương thức uy tín, chất lượng và an toàn hàng đầu hiện nay.

2.1 Trong nước                                                                                                  

Vận chuyển bằng sà lan từ tàu tanker (*) về kho người mua, hoặc từ sà lan bơm lên xe bồn inox chuyên dụng, sau đó vận chuyển về bồn của người mua.           

2.2 Quốc tế                                                                                       

Điều phối tàu tanker đến cảng xuất hàng để nhận hàng, tàu cập cảng nhập ở Việt Nam, sắp xếp xe bồn inox chuyên dụng hoặc sà lan nhận hàng trực tiếp từ Tàu Tanker, bơm vào bồn chứa.        

mat-ri-duong-la-gi-dich-vu-van-tai-da-phuong-thuc-mat-ri-duong-toan-quoc-va-quoc-te-tai-ttc-logistics-1

2.3 Dịch vụ vận tải đa phương thức tại TTC Logistics bao gồm:

  • Vận tải bằng xe bồn inbox (hàng lỏng): TTC Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển xe bồn chuyên dụng đặc thù chuyên chở hàng lỏng, tải trọng từ 10 đến 35 tấn đảm bảo uy tín, chất lượng và an toàn.
  • Vận tải đường biển: TTC Logistics hợp tác với các hãng tàu lớn, cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển đáng tin cậy, đảm bảo hàng hóa đến nơi một cách an toàn và hiệu quả.
  • Vận tải bằng container: Đối với các lô hàng cần giao trong thời gian ngắn, TTC Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ nhanh chóng và tin cậy.

Mật rỉ đường là phụ phẩm quan trọng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi cũng như các ngành công nghiệp khác; Với đặc thù mặt hàng lỏng nên phương tiện vận chuyển, giao nhận phải phù hợp nhằm tối ưu về chi phí. TTC Logistics là đơn vị uy tín trong việc cung cấp dịch vụ xe bồn hàng lỏng cũng như vận tải đa phương thức, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả, an toàn và bảo mật trên cả quốc tế và quốc nội.

Hãy liên hệ với TTC Logistics thông qua hotline: 1900 88 88 00 để được tư vấn và hỗ trợ trong mọi vấn đề về vận tải và logistics.

(*) Tàu Tanker: là loại tàu chở hàng lỏng, được đặc biệt thiết kế để vận chuyển hàng hóa dạng lỏng mà không cần đóng gói trong thùng, chai hay bất kỳ vật liệu nào khác. Dung tích của tàu được chia thành nhiều khoang lớn, thường được gọi là két, để chứa các loại hàng hóa khác nhau.

 

Tin tức khác

Tại các khu vực thành thị, khu dân cư, khu công nghiệp thì nhu cầu sử dụng nước sạch là không thể thiếu. Bên cạnh nguồn cung từ các nhà máy nước thì một số đơn vị còn có nhu cầu thuê xe bồn chở nước sạch đặc thù để phục vụ cho nhu cầu của mình. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có thể tìm được đơn vị thuê xe bồn chở nước giá tốt và uy tín hiện nay.

Ngày nay, dầu thực vật (hay còn gọi là dầu ăn) được người tiêu dùng ưu chuộng bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe. Điều này làm cho nhu cầu về dầu thực vật, dầu ăn liên tục tăng trưởng hằng năm. Song song đó là các doanh nghiệp liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh được trong thị trường này đòi hỏi các doanh nghiệp phải tối ưu tốt các loại chi phí, trong đó có chi phí về vận chuyển. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương thức vận chuyển dầu ăn thực, dầu ăn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhé!

Tại Việt Nam, cứ 100kg phụ phẩm chế biến thủy sản sẽ thu được 20kg bột cá và 21kg mỡ cá. Điều này có nghĩa mỗi năm có khoảng 150.000 tấn mỡ cá và 160.000 tấn bột cá khô được cung cấp ra thị trường (theo Tổng cục thủy sản năm 2022), cùng với đó là nhu cầu vận chuyển về các mặt hàng này cũng phát triển theo. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển dầu cá, mỡ cá tại TTC Logistics bạn nhé!

Việt Nam hiện ở vị trí thứ 4 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương về xuất khẩu các sản phẩm từ dừa trên thế giới. Trong đó dầu dừa là nguồn nguyên liệu quan trọng được ứng dụng trong các lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm công nghiệp… Dưới đây là một số chia sẻ về ứng dụng của dầu dừa trong công nghiệp cũng như các phương thức thuê xe chở hàng dầu dừa phù hợp mà doanh nghiệp quan tâm.

 

Dầu cọ là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ thịt (cùi) của quả cọ từ cây cọ dầu. Dầu cọ thô sau khi ép có màu vàng-đỏ sậm do chúng chứa nhiều hàm lượng Caroten và Vitamin E và là nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu thêm thông tin về nguồn gốc dầu cọ và phương thức vận chuyển phù hợp nhé!

Sự kiện