Tin Sự Kiện

TTC Logistics đồng hành cùng Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023

Tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023, Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) - đơn vị vận chuyển hàng lỏng tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã giới thiệu các dịch vụ logistics giúp tối ưu hóa, tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đã nêu rõ 8 lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số, trong đó có ngành logistics. Một trong những nhiệm vụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam đến năm 2025 là “Nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao công nghệ và tiến bộ kỹ thuật, đẩy mạnh chuyển đổi số trong dịch vụ logistics”.

Với chủ đề “Logistics và chuyển đổi số cho Đồng bằng sông Cửu Long”, Diễn đàn Logistics Việt Nam là sự kiện thường niên do Bộ Công thương tổ chức, với sự tham gia của gần 500 đại biểu từ các bộ ngành, cơ quan trung ương, địa phương cùng đại diện hiệp hội, doanh nghiệp…

Tại Diễn đàn, TTC Logistics - đơn vị thành viên của Tập đoàn TTC, đã giới thiệu đến các cấp Lãnh đạo và đại diện các doanh nghiệp tham gia sự kiện tổng quan về các dịch vụ đang cung cấp, cũng như đã đưa ra định hướng từng bước tiến vào hành trình chuyển đổi số. Đây là “chìa khóa” quan trọng giúp tối ưu hóa việc vận chuyển, giao nhận hàng hóa, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro, tối ưu quy trình nghiệp vụ.

Cụ thể, TTC Logistics chú trọng ứng dụng công nghệ hỗ trợ trong hoạt động vận chuyển và giao nhận hàng hóa, giải quyết được bài toán tối ưu hóa tuyến đường vận chuyển khi giao hàng đa kênh, đa điểm…; Phân tích dữ liệu, bám sát hành trình của đơn hàng đảm bảo được giao đúng thời hạn; Tự động hóa quy trình thanh toán và tra cứu cước phí từ đó giảm thiểu rủi ro sai sót và không hiệu quả trong các thủ tục thủ công.

Có thể thấy, hiệu quả trong việc từng bước ứng dụng công nghệ đã gia tăng năng lực vận chuyển của TTC Logistics cũng như cung cấp các giải pháp logistics toàn diện cho khách hàng.

TTC Logistics với hệ thống xe có quy mô lớn, đa dạng nhiều chủng loại và tải trọng

Tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, là 1 trong 6 vùng kinh tế trọng điểm, TTC Logistics đồng hành cùng các doanh nghiệp trong mảng vận chuyển hàng lỏng, các mặt hàng: Dầu cá, mỡ cá, dầu dừa, dầu cám gạo, dầu ăn, đường lỏng, mạch nha, mật rỉ mía... Hệ thống xe bồn inbox đa dạng tải trọng, cùng mạng lưới xe vệ tinh từ Bắc chí Nam; Hệ thống kho bồn có sức chứa lớn tại các cảng biển quốc tế; Đa dạng các loại hình vận tải từ đường bộ đến đường thủy nội địa (tàu, sà lan chuyên dụng).

Với những lợi thế đó, TTC Logistics có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng lỏng của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, mở rộng sang Lào, Campuchia và ngược lại, tuyến Bắc - Trung - Nam.

Vận chuyển xe bồn hàng lỏng - một trong những dịch vụ thế mạnh của TTC Logistics.

Song song đó, TTC Logistics còn cung cấp dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa bằng container, đội xe nhiều chủng loại; Cung cấp dịch vụ cho thuê kho tại các khu vực kinh tế trọng điểm; Đại lý hải quan xuất nhập khẩu, Dịch vụ vận chuyển quốc tế FCL, LCL...

Các dịch vụ của TTC Logistics thể hiện nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất giúp giải quyết vấn đề tối ưu hóa, tiết giảm chi phí và gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ và tư vấn:

Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công

Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900.8888.00

https://www.ttclogistics.vn/

Theo Báo Đầu tư

 

Tin tức khác

Ngày 09 & 10/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công - TTC Logistics đã phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; vận chuyển hơn 100m3 nước sạch hỗ trợ cho người dân.

Một doanh nhân được đông đảo giới đầu tư và thị trường tài chính biết đến về nhãn quan kinh doanh thiên phú và luôn mạnh dạn tiên phong. Một “người anh cả” với nhiều trải nghiệm thương trường về khẳng định thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu Quốc gia. Những “công thức” rất riêng về quản trị - điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Sự kiện