Tin Sự Kiện

TTC Logistics vinh dự tham gia sự kiện Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023

Ngày 01/12 và 02/12/2023, TTC Logistics vinh dự đồng hành cùng chương trình Diễn đàn Logistics Việt Nam năm 2023 tại khách sạn Sheraton Cần Thơ. Với chủ đề "Logistics và chuyển đổi số cho Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)".

Diễn đàn đã đón tiếp gần 500 đại biểu gồm lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan; lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và ĐBSCL; đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, các hiệp hội, doanh nghiệp dịch vụ logistics, sản xuất và xuất nhập khẩu, các chuyên gia và các cơ quan truyền thông.

Sự kiện là cơ hội để tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp logistics ứng dụng công nghệ tiến bộ, hiện đại trong việc vận hành chuỗi cung ứng; Tìm kiếm giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho ĐBSCL; Hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp logistics, các nhà đầu tư, và các cơ quan quản lý.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TTC Logistics không chỉ mang đến Diễn đàn những giải pháp logistics toàn diện mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số. Tại đây, gian hàng của TTC Logistics đã để lại nhiều ấn tượng và quan tâm của Quý Lãnh đạo các cơ quan Ban ngành, đại diện các Doanh nghiệp tham dự.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh của TTC Logistics tại Diễn đàn năm nay.  

Tham quan khảo sát thực tế Cảng Cái Cui và chụp hình lưu niệm cùng Ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công thương.

Tin tức khác

Ngày 09 & 10/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công - TTC Logistics đã phối hợp cùng đoàn thể, chính quyền địa phương trên địa bàn Huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An; vận chuyển hơn 100m3 nước sạch hỗ trợ cho người dân.

Một doanh nhân được đông đảo giới đầu tư và thị trường tài chính biết đến về nhãn quan kinh doanh thiên phú và luôn mạnh dạn tiên phong. Một “người anh cả” với nhiều trải nghiệm thương trường về khẳng định thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu Quốc gia. Những “công thức” rất riêng về quản trị - điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023, Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) - đơn vị vận chuyển hàng lỏng tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã giới thiệu các dịch vụ logistics giúp tối ưu hóa, tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Sự kiện