Tin Sự Kiện

TTC Logistics làm lễ nhận bàn giao lô xe đầu kéo AUMAN FV400.E4

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ cho khách hàng, vào sáng ngày 09/12/2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) đã làm lễ nhận bàn giao lô 10 xe đầu kéo FOTON AUMAN FV400.E4 từ nhà cung cấp Thaco An Lạc.

Lô xe đầu kéo AUMAN của TTC Logistics

Lô xe đầu kéo AUMAN của TTC Logistics

Lô 10 xe đầu kéo AUMAN mới nhận bàn giao của TTC Logistics

Trong bối cảnh hậu giãn cách xã hội dần qua đi, nhu cầu vận chuyển hàng hoá và vận hành chuỗi cung ứng tăng cao không ngừng, Ban lãnh đạo của TTC Logistics đã nhận ra được những cơ hội quý giá để mở rộng và phát triển kinh doanh. Để cụ thể hoá được ước mơ và tham vọng đó, TTC Logistics đã quyết định đầu tư và bổ sung vào hệ thống xe hiện có, nâng tổng số đội xe sở hữu lên đến gần 150 chiếc. Đại diện Công ty TTC Logistics cho biết, lô 10 xe đầu kéo AUMAN FV400.E4 sẽ chính thức được đưa vào vận hành ngay trong tháng 12 năm 2021, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng mô hình kinh doanh và phát triển công ty trong thời gian sắp tới.

Theo đó, tham dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện Công ty TTC Logistics và nhà cung cấp Thaco An Lạc. Buổi lễ nhận bàn giao lô 10 xe đầu kéo được diễn ra trong không khí vui tươi, nồng nhiệt của 2 bên.

 

Đại diện TTC Logistics và Thaco An Lạc trong buổi lễ nhận bàn giao lô xe đầu kéo

Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công (TTC Logistics) là một trong những công ty dẫn đầu thị trường với uy tín và thương hiệu gần 20 năm lớn mạnh trong lĩnh vực Logistics. TTC Logistics đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác trong và ngoài nước, sự ủng hộ của Quý khách hàng trên khắp mọi miền đất nước cũng như các khách hàng quốc tế. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Logistics tổng thể bao gồm: dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế và nội địa, dịch vụ cho thuê kho bãi, dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hoá,…

 

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics cùng với cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại, đa dạng, chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh, tư vấn cho khách hàng các giải pháp Logistics tốt nhất nhằm cắt giảm chi phí, tăng sự chủ động trong kế hoạch Logistics.

TTC Logistics

Tin tức khác

Được biết đến là một trong những Công ty Thương mại đa ngành có quy mô và chất lượng tốt nhất hiện nay, tập thể Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (TTC TRADING) đã và đang không ngừng nghiên cứu, khai thác và phát triển đa dạng các ngành nghề nhằm góp phần khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh số 1 của TTC TRADING cả trong và ngoài nước

TTC Logistics cung cấp Dịch vụ cho thuê kho quản lý hàng hóa và giữ xe ô tô tại Hương Lộ 2, Quận Bình Tân.

Sự kiện