Tin Thị Trường

Cho thuê kho diện tích 2.400m2 - Vị trí siêu đẹp, giá siêu ưu đãi tại KCN Tân Bình

KCN Tân Bình được biết đến là một trong những KCN lớn nhất tại TP. HCM với lợi thế hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, vị trí gần các cửa ngõ quan trọng, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho đa dạng các ngành nghề khác nhau.

➤ Hiện TTC Logistics vừa trống 1 kho với diện tích 2.400m2 tại Đường CN 13,  KCN Tân Bình với các lợi thế:

Vị trí siêu đẹp khi vừa thuộc nội ô thành phố, vừa gần các cửa ngõ quan trọng thuận tiện cho công tác giao nhận, phân phối hàng hóa cả trong trung tâm và các khu vực lân cận.
+ Kho xưởng được thiết kế theo kiến trúc công nghiệp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có mái trời thoáng mát, khung zamil cao 10m chắc chắn.
+ Nền bê tông cao, chịu tải 4 tấn/m2 , đảm bảo không bị ngập nước, chấp hết mọi thể loại thời tiết.
+ Đường vào kho rộng 22m, xe container vào tới tận kho vi vu dễ dàng.
+ Hệ thống PCCC tự động.
+ Trạm điện 3 pha 150KVA. 560 KVA
+ Tiện ích văn phòng đầy đủ: đường dây điện thoại, internet chất lượng cao, hệ thống camera, bảo vệ giám sát 24/7, toilet,...
+ Đặc biệt giá thuê kho hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực.

 

 


Chưa hết, TTC Logistics còn cung cấp các dịch vụ quản lý hàng hóa, dịch vụ bốc xếp, cho thuê văn phòng diện tích từ 100m2 – 300m2, kho xưởng diện tích từ 200m2 - 2.000m2 tại các KCN đắc địa khác trên địa bàn TP. HCM như: KCN Tân Tạo, KCN Vĩnh Lộc,...
Qua đó đảm bảo cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện, tiết kiệm chi phí đến toàn thể Quý Khách hàng gần xa.

➤ Thông tin liên hệ: Mr. Quỳnh 0961306039 - Mr. Lâm 0961010301 (Chính chủ - MTG).


Tin tức khác

Nhu cầu lưu thông, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa các nước trong và ngoài khu vực đang ngày càng tăng cao. Khi đó việc tìm hiểu và nắm bắt thông tin về các loại hàng hóa cần giấy giấy phép nhập khẩu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy giấy phép nhập khẩu hàng hóa là gì, có vai trò quan trọng ra sao và những loại hàng hóa nào đang yêu cầu giấy phép nhập khẩu vào nước ta năm 2022? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cùng với sự đẩy mạnh phát triển giao thương trên toàn thế giới đã góp phần mang đến cho chúng ta ngày càng nhiều sự lựa chọn các hình thức vận chuyển hàng hóa với ưu điểm đa dạng, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. Vậy hiện nay những phương thức vận chuyển nào đang được sử dụng? Và ưu khuyết điểm của mỗi phương thức vận chuyển trên là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cuộc khảo sát của Container xChange dự báo, hoạt động của ngành logistics container sẽ xấu đi trong năm 2022 do thiếu container và phí vận chuyển tăng cao.
Kho siêu nhỏ, logistics xanh, blockchain là một số xu hướng trong ngành logistics được chuyên gia dự báo sẽ xuất hiện trong năm 2022.
Báo cáo mới nhất của Technavio dự báo thị trường logistics dự kiến sẽ tăng trưởng 77,28 tỷ USD trong giai đoạn 2021 - 2025.

Sự kiện