Tin Thị Trường

Cho thuê kho trong Cảng Quốc tế Quy Nhơn

Kho nằm trong cảng biển Quốc tế Quy Nhơn - cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Miền Trung và Tây Nguyên - với hệ thống giao thông thuận tiện gồm Đường bộ - Đường thủy - Đường hàng không, thích hợp xây dựng các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

  • Diện tích: 1.843m2.
  • Kho xưởng công nghiệp xây mới hoàn toàn, cơ sơ hạ tầng hoàn thiện, có mái trời thoáng mát. Khung zamil cao 10m chắc chắn.
  • Nền bê tông cao không bị ngập nước. Đường vào kho rộng rãi, xe container vào tận trong kho dễ dàng.
  • Có văn phòng, đường dây điện thoại, internet, bãi đậu container, toilet và nhiều tiện ích khác...
  • Hệ thống PCCC tự động.
  • Trạm điện 3 pha 630kva.
  • Bảo vệ vòng ngoài, camera giám sát 24/7.
  • Rất thích hợp làm kho chứa hàng hoặc xưởng sản xuất.

Quý khách có nhu cầu thuê kho vui lòng liên hệ: Mr. Quỳnh 0961306039 - Mr. Lâm 0961010301 (chính chủ - miễn trung gian)

Tin tức khác

Khái niệm vận đơn B/L là gì và có những loại vận đơn nào là chủ đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Để có thể sử dụng các dịch vụ logistics một cách hiệu quả nhất, hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu định nghĩa vận đơn B/L là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

LCL là gì trong xuất nhập khẩu? - Đây là một khái niệm khá quen thuộc đối với những người hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Tuy nhiên, với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu lĩnh vực logistics thì khái niệm vận chuyển hàng LCL là gì vẫn còn khá xa lạ. Ngay bây giờ hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu xem LCL là viết tắt của từ gì nhé.

Trong xu hướng hội nhập thương mại, logistics được đánh giá là một trong những ngành dịch vụ có vai trò và vị thế vô cùng quan trọng. Thế nhưng đi cùng với đó là một thực trạng phát triển dịch vụ logistics chưa thật sự tương xứng và vẫn còn nhiều hạn chế tại nước ta hiện nay.

Khi lựa chọn thuê kho Logistics, các doanh nghiệp thường đứng trước quyết định nên thuê kho riêng hay kho công cộng (kho chung). Thực tế cho thấy mỗi phương án đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Ngay bây giờ hãy cùng TTC Logistics so sánh kho riêng và kho công cộng để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

KCN Vĩnh Lộc có vị trí giao thông liên kết vùng cực kỳ đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Nam, tạo điều kiện giao thương, vận chuyển hàng hóa thuận tiện nhanh chóng khi cách QL1A chỉ 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8km, cách trung tâm thành phố chưa tới 15km,...

Sự kiện