Tin Thị Trường

[MỚI] Cho thuê kho tại KCN Vĩnh Lộc - Vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích

KCN Vĩnh Lộc có vị trí giao thông liên kết vùng cực kỳ đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Nam, tạo điều kiện giao thương, vận chuyển hàng hóa thuận tiện nhanh chóng khi cách QL1A chỉ 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8km, cách trung tâm thành phố chưa tới 15km,...

➤ Hiện TTC Logistics vừa trống 02 kho tại KCN Vĩnh Lộc với:
+ Tổng diện tích khuôn viên là 18.000m2
+ Trong đó diện tích cho thuê kho lần lượt là 1.600m2, 1.570m2.

Vì sao Quý Khách hàng nên lựa chọn thuê kho tại TTC Logistics?
+ Vị trí kho đẹp không bàn cãi khi nằm cạnh KCN Vĩnh Lộc, thuận tiện cho việc lưu trữ, phân phối hàng hóa đến trung tâm nội ô TP.HCM và các tỉnh lân cận.
+ Diện tích kho lớn lại có khuôn viên bao quanh tạo sinh khí cực kỳ tốt; văn phòng đẹp sạch sẽ, có các phòng chức năng riêng được trang bị tiện ích đầy đủ như: đường dây điện thoại, internet, hệ thống bảo vệ vòng ngoài, camera giám sát 24/7, toilet,... rất thích hợp cho việc mở chi nhánh công ty hoặc văn phòng đại diện.
+ Kho xưởng thiết kế theo kiến trúc công nghiệp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có mái trời thoáng mát, khung zamil cao 10m chắc chắn. 
+ Nền bê tông dày chịu tải trọng lớn, không bị ngập nước. 
+ Đường vào kho rộng 22m, xe container vào tận trong kho dễ dàng, có khuôn viên rộng đậu container thoải mái.
+ Hệ thống PCCC đầy đủ.
+ Trạm điện 3 pha 1.000KVA
+ Đặc biệt giá cho thuê hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực.

Ngoài ra, TTC Logistics còn cho thuê văn phòng diện tích từ 100m2 – 300m2 , kho xưởng diện tích từ 200m2 – 2000m2 tại KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình và Bình Dương. Qua đó đảm bảo cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện, tiết kiệm chi phí đến toàn thể Quý Khách hàng gần xa.

Quý khách có nhu cầu thuê kho vui lòng liên hệ: 
Mr. Quỳnh 0961306039 - Mr. Lâm 0961010301 (chính chủ - miễn trung gian).

Tin tức khác

Đường lỏng là một loại sản phẩm đường được chế biến thành dạng lỏng, thường được sử dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về đường lỏng là gì và tìm hiểu về các phương thức vận chuyển đường lỏng phù hợp nhất, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc vận chuyển.

Mật rỉ đường hay Rỉ mật là một phụ phẩm của công nghiệp mía đường nhưng chúng có vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp khác. Hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu thêm về mật rỉ đường và dịch vụ vận chuyển mật rỉ đường qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Trong ngành logistics hiện nay, các thuật ngữ 1PL, 2PL, 3PL, 4PL và 5PL được sử dụng phổ biến để miêu tả các dịch vụ vận chuyển và quản lý hàng hóa. Vậy PL là viết tắt của từ gì trong xuất nhập khẩu? Trong bài viết này, hãy cùng TTC Logistics phân biệt, so sánh các dịch vụ logistics 1PL, 2PL, 3PL, 4PL và 5PL là gì để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Sự kiện