Tin Thị Trường

[MỚI] Cho thuê kho tại KCN Vĩnh Lộc - Vị trí đắc địa, đa dạng tiện ích

KCN Vĩnh Lộc có vị trí giao thông liên kết vùng cực kỳ đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Nam, tạo điều kiện giao thương, vận chuyển hàng hóa thuận tiện nhanh chóng khi cách QL1A chỉ 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8km, cách trung tâm thành phố chưa tới 15km,...

➤ Hiện TTC Logistics vừa trống 02 kho tại KCN Vĩnh Lộc với:
+ Tổng diện tích khuôn viên là 18.000m2
+ Trong đó diện tích cho thuê kho lần lượt là 1.600m2, 1.570m2.

Vì sao Quý Khách hàng nên lựa chọn thuê kho tại TTC Logistics?
+ Vị trí kho đẹp không bàn cãi khi nằm cạnh KCN Vĩnh Lộc, thuận tiện cho việc lưu trữ, phân phối hàng hóa đến trung tâm nội ô TP.HCM và các tỉnh lân cận.
+ Diện tích kho lớn lại có khuôn viên bao quanh tạo sinh khí cực kỳ tốt; văn phòng đẹp sạch sẽ, có các phòng chức năng riêng được trang bị tiện ích đầy đủ như: đường dây điện thoại, internet, hệ thống bảo vệ vòng ngoài, camera giám sát 24/7, toilet,... rất thích hợp cho việc mở chi nhánh công ty hoặc văn phòng đại diện.
+ Kho xưởng thiết kế theo kiến trúc công nghiệp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, có mái trời thoáng mát, khung zamil cao 10m chắc chắn. 
+ Nền bê tông dày chịu tải trọng lớn, không bị ngập nước. 
+ Đường vào kho rộng 22m, xe container vào tận trong kho dễ dàng, có khuôn viên rộng đậu container thoải mái.
+ Hệ thống PCCC đầy đủ.
+ Trạm điện 3 pha 1.000KVA
+ Đặc biệt giá cho thuê hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực.

Ngoài ra, TTC Logistics còn cho thuê văn phòng diện tích từ 100m2 – 300m2 , kho xưởng diện tích từ 200m2 – 2000m2 tại KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình và Bình Dương. Qua đó đảm bảo cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện, tiết kiệm chi phí đến toàn thể Quý Khách hàng gần xa.

Quý khách có nhu cầu thuê kho vui lòng liên hệ: 
Mr. Quỳnh 0961306039 - Mr. Lâm 0961010301 (chính chủ - miễn trung gian).

Tin tức khác

KCN Tân Bình được biết đến là một trong những KCN lớn nhất tại TP. HCM với lợi thế hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, vị trí gần các cửa ngõ quan trọng, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho đa dạng các ngành nghề khác nhau.

Để có thể nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài vào Việt Nam, doanh nghiệp của bạn cần phải tuân theo một quy trình nhập khẩu hàng hóa nghiêm ngặt. Vậy quy trình này cụ thể ra sao, hãy cùng TTC Logistics tìm hiểu các bước nhé!

Bên cạnh việc vận chuyển các mặt hàng chất lỏng phổ biến trên thị trường, các loại sản phẩm hàng hóa chất lỏng nguy hiểm, chất lỏng dễ cháy nổ luôn có nhu cầu vận chuyển cao, thu hút sự quan tâm của Quý Khách hàng.

Là một người tiêu dùng hiện đại, chắc hẳn chúng ta đã không ít lần bắt gặp các loại thuế giá trị gia tăng được tính trong các hóa đơn sử dụng hàng hóa hay dịch vụ. Đây là một loại thuế quan trọng và đang rất được quan tâm hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng là gì, những đối tượng hay danh mục hàng hóa, dịch vụ nào không phải chịu thuế giá trị gia tăng? Cùng đi tìm lời giải đáp thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Sự kiện